67 Meeting minutes là gì mới nhất
Meeting minutes là văn bản rất cần thiết và quan trọng khi làm việc. Chúng giúp lưu trữ thông tin và đối chiếu khi cần. Tuy nhiên, nhiều người còn thắc mắc meeting minutes là gì và những lưu ý để viết biên bản này hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích này.
Bạn đang xem: Meeting minutes là gì
Meeting minutes là gì?
Meeting minutes là một biên bản tường thuật cho cuộc họp. Mục đích chính là ghi lại những nội dung diễn ra trong cuộc họp và được xem là một loại hồ sơ họp.
Xem thêm: Hướng Dẫn Bạn Cách Chế Biến Thịt Hộp Miền Trung Kiểu Nghệ An Ngon Nhất
Bên cạnh đó, meeting minutes giúp người tham gia ghi nhớ được nội dung và là tài liệu để chia sẻ đến những người không thể tham dự. Đây cũng là một trong những phương thức giúp ngăn chặn sự thiếu sót công việc của những người đãng trí.





Meeting minutes cần độ chính xác caoBài viết trên đây đã cung cấp những thông tin về meeting minutes là gì, những điều nên và không nên khi viết biên bản cuộc họp. Hy vọng bạn sẽ nắm rõ các thông tin và thực hiện tốt việc ghi chép loại văn bản này.